Hướng dẫn cách trang điểm cho người tuổi 30 nhẹ nhàng, quyến rũ

Khi bạn bước sang tuổi 30, làn da của bạn sẽ mất dần đi sự mịn màng, trẻ trung của tuổi 20. Chính vì vậy mà bạn cần có những mẹo trang điểm “chuyên dụng” cho mình để giúp bạn nổi bật với nét đẹp nền nã, trưởng thành mà không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách trang điểm cho người tuổi 30 nhẹ nhàng để các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách trang điểm cho người tuổi 30 nhẹ nhàng, quyến rũ

  1. Cách trang điểm với kem nền bao phủ toàn diện

Ở độ tuổi 30, làn da bạn sẽ bắt đầu xuất hiện các vết nám, vết chân chim. Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại kem nền có tác dụng bao phủ toàn diện (các loại kem dạng lỏng hoặc BB cream) để che đi những khuyết điểm của khuôn mặt, làm biến mất những đốm nâu hay vết chân chim một cách tài tình nhất.

  1. Dùng kem che khuyết điểm

Bạn nên chọn kem che khuyết điểm cùng tone màu với kem nền. Vì nếu chọn tone quá sáng hay quá tối so với kem nền sẽ càng làm lộ những khuyết điểm của khuôn mặt bạn.

Với cách trang điểm cho tuổi 30, bạn cũng nên tạm biệt các sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi và thay vào đó là dùng dạng lỏng hoặc huyết thanh. Ngoài việc che đi mọi nếp nhăn, đốm nâu, chúng còn cung cấp nước cho làn da của bạn để làn da luôn rạng ngời, trẻ trung.

  1. Tạo khối một cách tự nhiên nhất

Đây là một bước trang điểm mà các quý cô tuổi 30 không thể bỏ qua bởi càng có tuổi, khuôn mặt bạn càng trở nên chảy xệ và mất đi vẻ săn chắc vốn có. Tạo khối sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn, thanh thoát và trẻ trung hơn. Vì vậy, bạn hãy dùng phấn tạo khối (tối hơn màu phấn phủ 1 tone) phủ đều lên trán, sống mũi và hai bên xương hàm để giúp khuôn mặt luôn nổi bật nhé.

  1. Chọn phấn phủ màu nâu đồng tạo sự quyến rũ

Nếu trước đây bạn chỉ sử dụng những tone màu tươi sáng, rực rỡ trong cách trang điểm để thu hút mọi ánh nhìn. Thì khi bước sang tuổi 30, bạn nên làm quen dần với những tone trầm hơn như nâu đồng chẳng hạn. Những tone màu này sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ hơn nhiều đấy.

  1. Chọn phấn theo màu da

Việc lựa chọn mĩ phẩm theo màu da sẽ quyết định đến vẻ đẹp của bạn. Nếu bạn sở hữu làn da hơi tái thì có thể chọn phấn phủ vàng nhạt, vàng sâm panh. Còn nếu sở hữu màu da bánh mật thì 1 ít phấn vàng nâu quanh mắt sẽ giúp khuôn mặt bạn trông tươi tắn và đôi mắt cũng vì thế mà nổi bật và quyến rũ hơn.

  1. Sử dụng highlight

Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn, sau khi hoàn thành tất cả, bạn chỉ cần dùng phấn nhũ ngọc trai hay các loại phấn nhũ nhẹ, thoa ngay lên vùng xương chân mày, ngay phía trên chân mày và nhân trung. Chúng sẽ giúp khuôn mặt bạn luôn nổi bật và mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho bạn đấy.

  1. Chọn phấn má nhẹ nhàngHướng dẫn cách trang điểm cho người tuổi 30 nhẹ nhàng, quyến rũ

Các màu phấn má nhẹ nhàng và đơn giản 1 chút sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp. Nhưng thay vì tán tròn phấn xung quanh gò má, bạn hãy tán má hồng theo từ nơi cao nhất của gò má về phái mang tai nhé! Cách trang điểm này sẽ tạo nên nét sắc sảo của người phụ nữ tuổi 30 và cũng giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn đấy.

Phấn má tone hồng nhạt, hồng ngọc trai là thích hợp cho da trắng, còn da nâu sẽ nổi bật với tone nâu đồng, hồng nâu, cam,…

Trên đây là cách trang điểm cho người tuổi 30 trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ, giúp chị em phụ nữ trở nên rạng rỡ hơn và che đi những khuyết điểm như nám, vết thâm do tuổi tác. Với bí kíp này, chắc chắn những cô gái 30 sang tự tin hơn và luôn xinh đẹp trong mọi trường hợp. Chúc các bạn thành công!

 

0/5 (0 Reviews)