Phong cách trang điểm của 12 cung hoàng đạo

Mỗi người đều được sinh ra dưới những cung hoàng đạo riêng và mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu tính cách nhất định. Và vì vậy mà cách trang điểm của mỗi cung hoàng đạo cũng khác nhau làm nổi bật lên cá tính của cung. Và hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về cách trang điểm của 12 cung hoàng đạo ngay sau đây nhé!

Phong cách trang điểm của 12 cung hoàng đạo

  1. Cung Bạch Dương: Đỏ rực rỡ

Tính cách của Bạch Dương khá nóng nảy và thẳng thắn. Họ cũng là những người rất chú trọng hình thức nên rất thích sự hào nhoáng. Có lẽ vì vậy mà màu đỏ rực rỡ là màu tượng trưng cho phong cách trang điểm của các nàng Bạch Dương.

  1. Cách trang điểm cho cung Kim Ngưu: Make up tone màu nude

Về phong cách thời trang, Kim Ngưu rất cẩn thận trong việc lựa chọn trang phục. Vì vậy mà xu hướng trang điểm theo tone màu nude – nhấn mạnh vào đôi mắt sắc sảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng Kim Ngưu.

  1. Cung Song Tử : Make up tàn nhang đáng yêu

Các nàng Song Tử là những cô nàng sáng nắng chiều mưa. Tuy nhiên, sự vui vẻ và thông minh luôn là ưu điểm của các nàng Gemini. Xu hướng make up tàn nhang đang rất thịnh hành và vô cùng phù hợp với cô nàng Song Tử đầy nhiệt huyết.

  1. Cung Cự Giải: Lớp nền trong veo tự nhiên

Những cô nàng Cự Giải vừa dịu dàng vừa tình cảm và giàu cảm xúc. Họ đề cao sự thoải mái và giản dị nên phong cách trang điểm phù hợp với Cự Giải là make up nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ như sương, cùng đôi môi tự nhiên.

  1. Cung Sư Tử: Môi màu nổi bật kèm mắt khói sang chảnh

Nàng Sư Tử hấp dẫn mọi người bởi sự tự tin và cực kỳ cá tính. Xu hướng trang điểm nổi bật toàn tập với màu môi đậm và mắt khói sexy sẽ giúp Sư Tử luôn là tâm điểm của sự chú ý.

  1. Cung Xử Nữ: Phong cách Retro

Cô nàng Xử Nữ luôn theo đuổi sự hoàn mĩ. Vì vậy mà phong cách Retro-cổ điển sẽ rất phù hợp với cô gái Xử Nữ uyên bác, trưởng thành.

  1. Cung Thiên Bình: Tone hồng nhẹ nhàngNàng Thiên Bình không thích gam màu rực rỡ mà thay vào đó là gam màu nhạt, đặc biệt các cô gái Thiên Bình rất yêu thích màu hồng. Vì vậy, tone màu hồng thanh lịch nhẹ nhàng rất phù hợp với các nàng Libra.
    1. Cung Thiên Yết: Đỏ rượu bí ẩn

    Thiên Yết là mẫu người nhiều tham vọng, có chí tiến thủ, thông minh và nghiêm túc. Đôi lúc lại rất lạnh lùng và sống nội tâm. Do đó, màu đỏ như màu của rượu vang sẽ là màu sắc phù hợp nhất với các cô nàng Thiên Yết.

    1. Cung Nhân Mã: Chân mày đậm và sắc nét

    Các cô nàng Nhân Mã quá bận rộn nên họ hầu như không để tâm đến vấn đề thời trang. Vì vậy, chỉ cần nhấn mạnh vào đôi chân mày sắc nét vừa mạnh mẽ và đơn giản sẽ vô cùng phù hợp với nàng Nhân Mã thích mạo hiểm.

    1. Cung Ma Kết: Tome trầm ấm áp

    Ma kết là người tự tin, thực dụng và rất tham vọng. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay nhưng sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm. Chính vì vậy, tome màu trầm ấm sẽ rất hợp với phong cách trang điểm của Ma Kết.

    1. Cung Bảo Bình: Cam đất cá tính

    Cô nàng Bảo Bình là mẫu phụ nữ độc lập, không thích dựa dẫm. Họ luôn mặc những gì mà họ thích nhất và cảm thấy thoải mái nhất. Vậy nên, tone màu cam đất đơn giản nhưng vẫn rất chất sẽ rất phù hợp với tính cách của Bảo Bình.

    1. Cung Song Ngư: Son bóng nữ tính

    Cô gái cung Song Ngư không chạy theo xu hướng thời trang, sự thoải mái và tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của Song Ngư. Do đó, lớp nền tự nhiên và đôi môi với son bóng căng mọng là phong cách make up rất hợp với Song Ngư.

    Phong cách trang điểm của 12 cung hoàng đạo

    Trên đây là phong cách trang điểm rất riêng và đặc trưng của 12 cung hoàng đạo. Hãy thử xem cung hoàng đạo của bạn là gì và lựa chọn cho bản thân bạn xu hướng make up phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình nhé. Bạn hãy tham khảo những gợi ý trên và tự làm đẹp cho mình ngay thôi nào. Chúc các bạn thành công!

     

0/5 (0 Reviews)