Cách trang điểm bằng phấn nước

Phấn nước hiện đang là xu hướng trang điểm được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Xu hướng trang điểm này rất phù hợp cho những cô nàng bận rộn nhưng luôn cần xinh đẹp khi giao tiếp và làm việc với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi học cách trang điểm bằng phấn nước vô cùng đơn giản, giúp bạn có 1 vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.

Cách trang điểm bằng phấn nước

  1. Ưu điểm của phấn nước trong cách trang điểm bằng phấn nước

Sử dụng phấn nước khi trang điểm sẽ giúp bạn có 1 lớp trang điểm trong suốt, nhìn như được phủ 1 lớp sương, làm cho da bạn khỏe khoắn, tươi tắn và hồng hào hơn. Việc sử dụng phấn nước lại cực kỳ đơn giản, rất phù hợp cho người mới bắt đầu trang điểm. Phấn nước cũng vô cùng thuận tiện khi bạn mang theo trong kỳ nghỉ cũng như đi làm, đi chơi.

  1. Cách trang điểm bằng phấn nước

Trước khi trang điểm bạn cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Trong quá trình rửa mặt bạn cần thực hiện động tác massage theo hướng vòng tròn để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn bám trên da.

Sau khi rửa mặt xong bạn lấy một lượng vừa đủ lớp hoa hồng, dùng bông tẩy trang lau đều khắp mặt. Nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng lại độ PH trên da, giúp làm sạch sâu các cặn bẩn trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không rửa sạch được. Nước hoa hồng còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm đáng kể tình trạng mụn trên da, đồng thời giúp kem dưỡng ẩm cho da thấm sâu và hiệu quả hơn.

Sau khi thoa nước hoa hồng khoảng 5-10 phút, bạn thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm trên 5 điểm: trán, hai má, cằm, mũi. Dùng tay massage nhẹ nhàng và thoa đều kem lên mặt, vỗ đều cho kem thấm sâu vào da mặt. Bôi thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm lên vùng cổ để dưỡng da cổ.

Kem dưỡng ẩm có tác dụng cấp nước và nuôi dưỡng da, hạn chế tác hại của các mỹ phẩm khi dùng trực tiếp lên da, giúp cho lớp phấn nền mịn màng hơn, tránh tình trạng bị mốc phấn.

Sau đó bạn dùng bông phấn chấm nhẹ phấn nền nhẹ nhàng dặm phấn lên mặt và cổ. Lưu ý dặm phấn nền mỏng và đều khắp mặt và cổ. Tiếp đó bạn thoa phấn nước khắp các điểm trên khuôn mặt và cổ. Sau đó dùng bông phấn dặm lại nhẹ nhàng để phấn nước và phấn nền hòa quyện đều khắp mặt và cổ, giúp cho lớp trang điểm mịn và lâu trôi hơn.

Với các vị trí như khóe mắt, dưới mắt, quanh mũi bạn nên gấp đôi miếng bông lại khi đó việc tán phấn sẽ được thực hiện 1 cách dễ dàng hơn.

Sau đó bạn dùng kem che khuyết điểm sáng hơn da 1 tông để che quầng thâm bọng mắt hoặc các vết mụn thâm. Cần tán kem che khuyết điểm đều sáng cả các phần xung quanh mắt để trông lớp trang điểm được tự nhiên nhất.

Sau khi trang điểm xong bạn chuyển sang đánh mắt với việc sử dụng 2 gam màu sáng tối. Bạn dùng gam màu sáng làm chủ đạo sau đó dùng gam màu tối hơn để tạo độ sâu cho mắt. Bạn có thể kẻ thêm 1 đường eyeliner sát mí để hoàn thiện đôi mắt sáng long lanh.

Cách trang điểm bằng phấn nước

Để giảm bớt lượng dầu tiết trên da, bạn có thể dùng cọ trang điểm lớn, phủ 1 lớp phấn phủ kiềm dầu thật mỏng nhẹ nhàng theo hình chữ T gồm chân tóc, hai bên mũi và má.

Thêm một lớp son yêu thích phù hợp với màu mắt cùng với 1 lớp son bóng là bạn đã trở nên vô cùng xinh đẹp trong mắt người đối diện.

Trên đây là cách trang điểm bằng phấn nước vô cùng đơn giản. Chỉ cần một chút thời gian và khéo léo là bạn đã trở nên cực kỳ quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Chúc các bạn thành công với kiểu trang điểm này của chúng tôi nhé.

 

0/5 (0 Reviews)